Thông báo thực hiện tiếp nhận thủ tục hành chính đất đai tại UBND phường đối với thủ tục cấp giấy lần đầulịch tiếp dân của Thường trực Hội đồng nhân dân phườngThông báo về việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ hành chính ngoài giờ hành chínhLịch tiếp công dân của Thường trực HĐND phườngQuy định về mức khen thưởng trong công tác bảo vệ môi trườngLịch tiếp công dân của Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân Quận 12
HOTLINE: 02837173560
Đèn giao thông và camera giám sát 

NỘI DUNG (25/09/2020 - 14:14)

Xin chào Ban Quản Lý đô thị, giao thông Hiện tại ở ngã 3 đoạn đường Trần Thị Cờ, gần văn phòng khu phố 4 ra đường Lê văn Khương đi về hướng cầu vượt Tân Thới Hiệp, gt rất phức tạp khó qua đường vì xe tải, xe hơi thậm chí cả xe máy chạy từ hướng cầu tới đi rất nhanh, không nhường cho xe qua đường, có xe còn bấp chấp lấn qua đường ngược chiều rồi vượt lên.... tôi thấy văn hóa tham gia giao thông họ không có. Mong muốn của bản thân tôi, là ban quản lý xem xét gắn thêm trụ đèn giao thông và camera giám sát tại vị trí trên để giúp các phương tiện tham gia giao thông đúng luật, thuận tiên và an toàn hơn Góp ý về vỉa hè: Hiện tại các vỉa hè giờ hầu như không thể đi bộ được, mỗi lần đi bộ điều đi xuống lòng đường rất nguy hiểm cho người đi bộ, ví dụ đoạn từ vp kp2 đi bộ ra lê văn khương, chợ thới an, từ vp kp2 đi bộ về TA16...,

TRẢ LỜI (13/11/2020 - 08:43)

Xin chào ông/bà.

Liên quan đến nội dung phản ánh của ông/bà về việc đề xuất lắp đặt đèn tín hiệu giao thông và trật tự đô thị, UBND phường xin được thông tin như sau:

- Việc lắp đèn tín hiệu giao thông thuộc thẩm quyền của Trung tâm hạ tầng kỹ thuật thành phố. Ngày 27 tháng 6 năm 2019, UBND phường đã có Công văn số 1283/UBND đề xuất các giao lộ có nhu cầu lắp đèn tín hiệu giao thông trên địa bàn phường. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa nhận được phản hồi của cơ quan chức năng. UBND phường ghi nhận ý kiến và tiếp tục có văn bản đến UBND Quận 12 và Trung tâm hạ tầng kỹ thuật thành phố để quan tâm thực hiện.

- Về công tác quản lý trật tự đô thị trên địa bàn phường, UBND phường thường xuyên tuyên truyền trong Nhân dân, các cơ sở, hộ kinh doanh thông qua các cuộc họp khu phố và tổ dân phố, các đợt tuyên truyền trong các Hội nghị của UBND phường, tuyên truyền lưu động bằng xe loa về tình trạng mua bán lấn chiếm lòng đường, vỉa hè gây cản trở giao thông, ảnh hưởng đến người đi bộ và người tham gia giao thông. UBND phường chỉ đạo Tổ Quản lý trật tự đô thị phường tăng cường kiểm tra và xử lý các trường hợp lấn chiếm lòng đường, vỉa hè trên địa bàn phường, trong đó tập trung trên tuyến Lê Văn Khương và Trần Thị Cờ (Kp2). Trong thời gian tới, UBND phường tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm về trật tự lòng lề đường trên địa bàn phường.

UBND phường xin được thông tin đến ông/bà được rõ. Trân trọng

Ủy ban nhân dân phường Thới An luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng phường Thới An ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)