Thông báo thực hiện tiếp nhận thủ tục hành chính đất đai tại UBND phường đối với thủ tục cấp giấy lần đầulịch tiếp dân của Thường trực Hội đồng nhân dân phườngThông báo về việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ hành chính ngoài giờ hành chínhLịch tiếp công dân của Thường trực HĐND phườngQuy định về mức khen thưởng trong công tác bảo vệ môi trườngLịch tiếp công dân của Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân Quận 12
HOTLINE: 02837173560
Hoạt động cửa sắt trong khu dân cư gây tiếng ồn và mùi sơn nồng nặc 

NỘI DUNG (15/06/2020 - 08:22)

Kính mong bên môi trường xuống xử lý cho bà con chúng tôi có 1 môi trường sinh sống trong sạch, xin chân thành cảm ơn và kính chào!

TRẢ LỜI (19/06/2020 - 16:36)

Xin chào ông/bà.

Liên quan đến nội dung phản ánh, ngày 16/6/2020 Ủy ban nhân dân phường đã làm việc với cơ sở sắt của ông Lê Nhang Hoà (địa chỉ 127/31 tổ 6, Khu phố 3, phường Thới An). Qua kiểm tra ghi nhận: cơ sở ông Hoà gia công đồ sắt, chủ yếu hoạt động tại công trình; tuy nhiên, do công trình không có mặt bằng nên ông Hoà đã gia công tại nhà. UBND phường đã yêu cầu ông Hoà cam kết di dời toàn bộ hoạt động tại nhà sang công trình và mặt bằng kinh doanh khác. Ngày 18/6/2020, UBND phường kiểm tra và ghi nhận ông Hoà đã dừng hoạt động và đang dời đi. UBND phường sẽ tiếp tục theo dõi và xử lý theo quy định.

UBND phường xin được thông tin đến ông/bà được rõ. Trân trọng.

Ủy ban nhân dân phường Thới An luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng phường Thới An ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)