Thông báo thực hiện tiếp nhận thủ tục hành chính đất đai tại UBND phường đối với thủ tục cấp giấy lần đầulịch tiếp dân của Thường trực Hội đồng nhân dân phườngThông báo về việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ hành chính ngoài giờ hành chínhLịch tiếp công dân của Thường trực HĐND phườngQuy định về mức khen thưởng trong công tác bảo vệ môi trườngLịch tiếp công dân của Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân Quận 12
HOTLINE: 02837173560
Cấp sổ KT3 quá lâu và không khi nào mới được cấp 

NỘI DUNG (08/06/2020 - 10:23)

Em cần làm sổ KT3 để vay ngân hàng. Tuy nhiên từ ngày nhận được giấy hẹn cấp sổ là ngày 13.5 nhưng đến nay đã gần 1 tháng vẫn chưa có sổ. Em nhận được câu trả lời là do hết sổ và hoàn toàn không biết khi nào mới có. Nếu không có sổ thì ngân hàng sẽ không đồng ý giải ngân gây rất nhiều khó khăn cho phía em. Rất mong công an phường thới an xem xét hỗ trợ ạ.

TRẢ LỜI (19/06/2020 - 16:42)

Xin chào ông/bà.

Liên quan đến nội dung phản ánh, ngày 13/5/2020 Công an phường Thới An có tiếp nhận hồ sơ đăng ký tạm trú của hộ Đàm Thị Êm, sinh năm 1961, hộ khẩu thường trú tại Khu 12, Phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng; hiện đang tạm trú tại nhà không số, Tổ 12, Khu phố 7, phường Thới An, Quận 12. Công an phường có viết phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả; tuy nhiên từ ngày 25/4/2020 cho đến nay, Công an phường đã hết sổ tạm trú (đây là tình trạng chung của 11 phường, sổ tạm trú HK09A và HK09B do Đội Quản lý hành chính quận cấp phát về cho phường), do đó trên giấy hẹn trả kết quả cán bộ tiếp dân Công an phường không ghi cụ thể ngày hẹn nhận sổ và đã có giải thích cho người dân được rõ. Từ ngày 29/4/2020 đến nay, Công an phường đã nhận hơn 250 bộ hồ sơ, hiện đang chờ Đội Quản lý hành chính quận cấp phát sổ tạm trú để trả kết quả cho người dân.<\?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Ngày 16/6/2020, bà Nguyễn Thị Thùy Dung đã được Công an phường xác nhận tạm trú để bổ túc hồ sơ vay vốn thay thế sổ HK09. Qua nắm thông tin được biết ngân hàng đã chấp nhận đơn xác nhận tạm trú của bà Dung để giải quyết việc giải ngân.

UBND phường xin được thông tin đến ông/bà được rõ. Trân trọng.

Ủy ban nhân dân phường Thới An luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng phường Thới An ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)