Thông báo thực hiện tiếp nhận thủ tục hành chính đất đai tại UBND phường đối với thủ tục cấp giấy lần đầulịch tiếp dân của Thường trực Hội đồng nhân dân phườngThông báo về việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ hành chính ngoài giờ hành chínhLịch tiếp công dân của Thường trực HĐND phườngQuy định về mức khen thưởng trong công tác bảo vệ môi trườngLịch tiếp công dân của Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân Quận 12
HOTLINE: 02837173560
xem xét và giải quyết hồ sơ nhà đất 

NỘI DUNG (27/10/2022 - 09:40)

xin UBND Quận12, Phòng TN&MT xem xét , giải quyết khiếu nại sai số mét trên lệch , để tôi hoàn thành nghĩa vụ thuế nhà nước, và nhà kề bên hoàn công lấn đất gia đình chúng tôi. mong các cơ quan Quân 12 xem xét và giải quyết cho gia đình chúng tôi. thời gian đã 7 năm mà chưa giải quyết. tôi thành thật cảm ơn các cơ quan Quân 12.

TRẢ LỜI (01/11/2022 - 13:19)

Liên quan đến nội dung sai số mét chênh lệch, để hoàn thành nghĩa vụ Thuế Nhà nước đề nghị người dân vui lòng liên hệ Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai để được xem xét, giải quyết theo quy định.<\?xml:namespace prefix = "o" ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Đối với nhà kế bên hoàn công lấn đất, Ủy ban nhân dân phường kiểm tra, ranh giới sử dụng đất giữa nhà ông Diệp Bảo Hùng (thửa đất số 108) và bà Nguyễn Thị Vân )thửa đất số 107,tờ bản đồ số 35 (TL2005) ranh giới đã có tường riêng, hiện tại không có tranh chấp.

Ủy ban nhân dân phường Thới An luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng phường Thới An ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)