Thông báo thực hiện tiếp nhận thủ tục hành chính đất đai tại UBND phường đối với thủ tục cấp giấy lần đầulịch tiếp dân của Thường trực Hội đồng nhân dân phườngThông báo về việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ hành chính ngoài giờ hành chínhLịch tiếp công dân của Thường trực HĐND phườngQuy định về mức khen thưởng trong công tác bảo vệ môi trườngLịch tiếp công dân của Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân Quận 12
HOTLINE: 02837173560
Lấn chiếm lòng đường, công viên 

NỘI DUNG (22/07/2022 - 13:57)

Nhà A78 khu nhà ở Thới An làm thầu xây dựng, thường xuyên để máy móc, đinh gỗ lấn chiếm lòng đường, đặc biệt khúc cua gây nguy hiểm cho người đi lại, xe không thể quay đầu. Bên cạnh đó còn nuôi chó thường xuyên thả cắn người. Mong phường nhắc nhở chủ nhà để giữ môi trường chung cho khu xóm và an toàn cho người qua lại cũng như trẻ nhỏ chơi trong dịp hè.

TRẢ LỜI (04/08/2022 - 16:25)

Xin chào ông/bà.

Qua phản ánh của ông/bà về việc nhà A78 khu nhà ở Thới An làm thầu xây dựng, thường xuyên để máy móc, đinh gỗ lấn chiếm lòng đường, đặc biệt khúc cua gây nguy hiểm cho người đi lại, xe không thể quay đầu. Bên cạnh đó còn nuôi chó thường xuyên thả cắn người.<\?xml:namespace prefix = "o" />

Sáng 25/7/2022, Tổ QL. TTĐT phường phối hợp cùng Văn phòng khu phố 1 kiểm tra, ghi nhận tại địa chỉ số nhà A78 khu nhà ở Thới An để máy móc, đinh gỗ lấn ra lòng đường như phản ánh. Tại thời điểm kiểm tra, Tổ công tác làm việc với bà Nguyễn Thị Thương, là chủ hộ (vợ của chủ thầu xây dựng – công ty xây dựng Công Lập), đề nghị bà Thương sắp xếp lại việc tập kết máy móc và đinh gỗ (cốt pha) đúng nơi quy định, trả lại hiện trạng lòng đường thông thoáng, quản lý chó nuôi, không thả rong tránh tình trạng gây nguy hiểm cho các phương tiện, người dân qua lại, cũng như trẻ nhỏ vui chơi tại khu vực này.

Ý kiến của bà Thương chấp hành theo quy định, cho thợ thu dọn phần đinh gỗ (cốt pha) và máy móc trả lại lòng đường thông thoáng trong ngày 25/7/2022, cam kết không thả chó chạy rong ảnh hưởng đến người dân và trẻ nhỏ tại khu vực này.

Sau khi làm việc với bà Thương về các nội dung nêu trên, Tổ công tác ghi nhận bà Thương đã cho thợ thu dọn đinh gỗ (cốt pha và máy móc) trả lại lòng đường thông thoáng và  dọn vệ sinh sạch sẽ tại khu vực này đúng quy định. Về vật nuôi thì cũng có xích lại, không thả rong.

UBND phường xin thông tin đến ông/bà được rõ. Trân trọng.

Ủy ban nhân dân phường Thới An luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng phường Thới An ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)