Thông báo thực hiện tiếp nhận thủ tục hành chính đất đai tại UBND phường đối với thủ tục cấp giấy lần đầulịch tiếp dân của Thường trực Hội đồng nhân dân phườngThông báo về việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ hành chính ngoài giờ hành chínhLịch tiếp công dân của Thường trực HĐND phườngQuy định về mức khen thưởng trong công tác bảo vệ môi trườngLịch tiếp công dân của Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân Quận 12
HOTLINE: 02837173560
Em bị trộm đột nhập vào nhà lấy đồ 

NỘI DUNG (16/12/2019 - 19:55)

Chào mọi người, hiện tại em đang sống ở lê thị riêng quận 12, em tới đây ở mới được 3 tháng, hôm nay ngày 16.12.2019 khi 2 vợ chồng em đi làm thì trộm đã vô nhà trộm mất hai cái laptop của nhà em, tài sản quy ra thì cũng không nhiều tiền nhưng nó chứa nhiều dữ liệu quan trọng, công việc 1 năm qua lưu hết trong máy tính. Hiện tại em đang rất hoang mang vì không biết phải hỏi ai hay nhờ ai giúp đỡ vấn đề này, em dân tỉnh mới vào sài gòn được 3 4 năm nay, vô tình tìm được website này nhờ chính quyền giúp đỡ vợ chồng em ạ.

TRẢ LỜI (18/12/2019 - 08:26)

Xin chào ông/bà.

Liên quan đến nội dung phản ánh, ông/bà vui lòng liên hệ bộ phận tiếp dân của Công an phường Thới An để trình báo về vụ việc.

Ủy ban nhân dân phường xin được thông tin đến ông/bà được rõ. Trân trọng.

Ủy ban nhân dân phường Thới An luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng phường Thới An ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)