Thông báo thực hiện tiếp nhận thủ tục hành chính đất đai tại UBND phường đối với thủ tục cấp giấy lần đầulịch tiếp dân của Thường trực Hội đồng nhân dân phườngThông báo về việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ hành chính ngoài giờ hành chínhLịch tiếp công dân của Thường trực HĐND phườngQuy định về mức khen thưởng trong công tác bảo vệ môi trườngLịch tiếp công dân của Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân Quận 12
HOTLINE: 02837173560
Thẻ bhyt cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi 

NỘI DUNG (08/10/2019 - 10:04)

Con tôi sinh ngày 20 tháng 6,sau 1 tuần tôi có đi khai sinh và làm thẻ bhyt cho bé nhưng đến bây giờ con tôi gần 4 tháng mà vẫn chưa có thẻ.gia đình lên hỏi thì hẹn lần này lần khác không trả thẻ cho gia đình,tôi đề nghị bộ phận có liên quan giải quyết giúp gia đình,thường thì bhyt sẽ giải quyết trong vòng 10 đến 15 ngày là có thẻ mà tới giờ tôi vẫn chưa nhận được cho cháu,khi con tôi đi khám ai là người chịu trách nhiệm cho gia đình tôi.

TRẢ LỜI (14/10/2019 - 09:10)

Xin chào ông/bà.
Liên quan đến nội dung phản ánh của ông/bà về thẻ BHYT cho trẻ sau khi đăng ký khai sinh, ngày 25/6/2019, Ủy ban nhân dân phường Thới An, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh tiếp nhận hồ sơ đăng ký khai sinh cho bé Bùi Hoàng Khánh Ngân, sinh ngày 20/6/2019 (Cha tên Bùi Quang Tý-Mẹ tên Hoàng Thị Mơ). Thường trú: Tổ 9, thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh; tạm trú: 338/13 Tổ 4, khu phố 5, phường Thới An, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. Trong thời gian giải quyết hồ sơ, Ủy ban nhân dân phường Thới An đã cấp giấy đăng ký khai sinh cho bé và thực hiện liên thông với cơ quan Bảo hiểm xã hội quận để cấp thẻ bảo hiểm y tế cho bé Bùi Hoàng Khánh Ngân theo qui định. Tuy nhiên, trong thời điểm tháng 6/2019, cơ quan Bảo hiểm xã hội Quận 12 có sự thay đổi liên tục về nhân sự; công tác cập nhật, kiểm tra hồ sơ liên thông bị lỗi về đường truyền mạng dẫn đến tình trạng thiếu sót hồ sơ cấp thẻ bảo hiểm y tế (trong đó có hồ sơ cấp thẻ bảo hiểm y tế cho bé Bùi Hoàng Khánh Ngân).
 Tháng 10/2019, ông Bùi Quang Tý-Cha của bé Bùi Hoàng Khánh Ngân đến yêu cầu được nhận thẻ bảo hiểm y tế vì gia đình ông sẽ di chuyển về cư trú tại: Đội 10, xóm Tân Quảng, xã Tân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An. Ủy ban nhân dân phường Thới An lập hồ sơ đề nghị và đã được cơ quan Bảo hiểm xã hội Quận 12 thực hiện cấp thẻ bảo hiểm y tế cho bé Bùi Hoàng Khánh Ngân. Ủy ban nhân dân phường sẽ gửi thẻ BHYT của bé đến cho gia đình theo địa chỉ (nêu trên) qua đường bưu điện.
 Ủy ban nhân dân phường xin được thông tin đến ông/bà được rõ. Trân trọng.

Ủy ban nhân dân phường Thới An luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng phường Thới An ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)