Thông báo thực hiện tiếp nhận thủ tục hành chính đất đai tại UBND phường đối với thủ tục cấp giấy lần đầulịch tiếp dân của Thường trực Hội đồng nhân dân phườngThông báo về việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ hành chính ngoài giờ hành chínhLịch tiếp công dân của Thường trực HĐND phườngQuy định về mức khen thưởng trong công tác bảo vệ môi trườngLịch tiếp công dân của Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân Quận 12
HOTLINE: 02837173560
Tổ dân phố KP1 phường Thới An quá văn minh 

NỘI DUNG (03/10/2019 - 15:14)

Vì để đường xá sạch đẹp, ngang nhiên quét rác đổ vô bồn cây trước nhà, bị nhắc nhở thì đổ luôn trước cửa, phản ánh lên UBND phường thì chỉ qua công an phường, qua công an phường chỉ tiếp xuống công an khu vực, xuống khu vực bảo bận đi công tác...thế là xong, dân lãnh đủ. Làm dân lo làm kinh tế ( để đóng hàng trăm thứ thuế) đã khổ, về nhà nhìn cảnh này sao sống...đi báo quan thì om thêm cục tức chứ được gì. Tổ trưởng KP 1 tay che trời là có thật.

TRẢ LỜI (01/11/2019 - 14:06)

Xin chào ông/bà.

Liên quan đến nội dung phản ánh, Ủy ban nhân dân phường đã chỉ đạo khu phố phối hợp với Công an phường tiến hành làm việc với các cá nhân có liên quan. Qua làm việc, Tổ công tác đã phân tích rõ nội dung vụ việc, đồng thời vận động cùng chung tay giữ gìn vệ sinh môi trường, thực hiện tốt quy ước cộng đồng dân cư và mối quan hệ tình làng nghĩa xóm.

Ủy ban nhân dân phường xin được thông tin đến ông/bà được rõ.

Ủy ban nhân dân phường Thới An luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng phường Thới An ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)