Thông báo thực hiện tiếp nhận thủ tục hành chính đất đai tại UBND phường đối với thủ tục cấp giấy lần đầulịch tiếp dân của Thường trực Hội đồng nhân dân phườngThông báo về việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ hành chính ngoài giờ hành chínhLịch tiếp công dân của Thường trực HĐND phườngQuy định về mức khen thưởng trong công tác bảo vệ môi trườngLịch tiếp công dân của Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân Quận 12
HOTLINE: 02837173560

THÔNG BÁO


  • 🌻 Thực hiện Kế hoạch số 89/KH-UBND-ĐT ngày 05/01/2024 của Ủy ban nhân dân quận 12 về triển khai thực hiện thu phí sử dụng tạm thời lòng đường, hè phố trên địa bàn quận theo Nghị Quyết số 15/2023/NQ-HĐND ngày 19/9/2023 của Hội đồng nhân dân Thành phố; Công văn số 77/TC ngày 16/01/2024 của Phòng Tài chính - Kế hoạch quận 12 về việc hướng dẫn tổ chức thu phí sử dụng tạm thời một phần lòng đường, hè phố trên địa bàn quận 12.


    🌻 Ủy ban nhân dân phường Thới An triển khai đến người dân trên địa bàn phường về Danh mục các tuyến đường có hè phố đủ điều kiện đăng ký sử dụng tạm trên địa bàn quận .


    🌻 Tại phường Thới An, tuyến đường Lê Thị Riêng (đoạn từ Quốc lộ 1 đến đường Nguyễn Thị Kiêu) là tuyến đường có hè phố đủ điều kiện đăng ký sử dụng tạm theo Công văn số 338/UBND-ĐT ngày 17/01/2024 của Ủy ban nhân dân Quận 12.


  • Ủy ban nhân dân phường Thới An thông báo đến người dân về việc niêm yết công khai và triển khai lấy ý kiến về dự thảo Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060.



    ⏰ Thời gian niêm yết và lấy ý kiến: từ ngày 08/01/2024 đến hết ngày 06/02/2024 (30 ngày).



    🏢 Địa điểm niêm yết: đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của phường và Trụ sở làm việc của Ủy ban nhân dân phường Thới An (số 340 Lê Văn Khương, phường Thới An, Quận 12).



    Phiếu ý kiến để tại Trụ sở Ủy ban nhân dân phường, các Văn phòng Khu phố trên địa bàn phường. Trong trường hợp, không nộp lại phiếu sau thời gian niêm yết công khai hoặc không lấy phiếu thì xem như không có ý kiến.



    Ủy ban nhân dân phường sẽ tổng hợp các ý kiến Nhân dân và báo cáo gửi Ủy ban nhân dân quận ngay sau khi kết thúc thời gian lấy ý kiến.


  • Ủy ban nhân dân phường Thới An thông báo công khai niêm yết dự thảo Chính sách và dự thảo Phưng án Bồi thường, hỗ trợ, tái định cư đối với các trường hợp bị ảnh hưởng trong dự án Xây dựng hạ tầng và cải tạo môi trường kênh Tham Lương - Bến Cát - rạch Nước Lên (kết nối tỉnh Long An qua sông Chợ Đệm và tỉnh BÌnh Dương, tỉnh Đồng Nai qua sông Sài Gòn)

    Địa điểm niêm yết:
    - Trụ sở Ủy ban nhân dân phường Thới An.
    - Văn phòng Khu phố 1, phường Thới An.

    Trong thời gian công khai niêm yết, nếu cá nhân hoặc tổ chức có ý kiến đóng góp đề nghị liên hệ trực tiếp với bộ phận Địa chính - Xây dựng phường Thới An để được ghi nhận những nội dung đóng góp ý kiến.


  • Ủy ban nhân dân phường thông báo lịch tiếp công dân của Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND phường tháng 11 năm 2023.


  • Ủy ban nhân dân phường Thới An triển khai Thông tư số 28/2022/TT-BNNPTNT ngày 30/12/2022 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về ban hành QUy chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước thải chăn nuôi sử dụng cho cây trồng đến các tổ chức, cá nhân và người dân trên địa bàn phường được biết để thực hiện.


  • Ủy ban nhân dân phường Thới An triển khai Quyết định số 2876/QĐ-UBND ngày 12/7/2023 của UBND Thành phố về phê duyệt "Đề án tăng cường bảo vệ chất lượng nước công trình thủy lợi do UBND Thành phố quản lý" đến các tổ chức, cá nhân và người dân trên địa phường được biết để chấp hành.


  • Ủy ban nhân dân phường Thới An hướng dẫn nộp hồ sơ liên thông khai sinh trên Cổng dịch vụ công quốc gia.


  • Theo Điều 14, Nghị định 59/2022/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với công dân Việt Nam 🇻🇳🇻🇳🇻🇳

    🍀 Công dân có thể đăng ký tài khoản định danh điện tử mức độ 1 thông qua ứng dụng VNeID.

    🍀 Công dân không thể tự đăng ký tài khoản định danh điện tử mức độ 2 tại nhà mà phải đến công an xã, phường, thị trấn hoặc nơi làm thủ tục cấp thẻ CCCD để đăng ký tài khoản định danh điện tử mức độ 2.

    🍀Việc sử dụng tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có giá trị tương đương như sử dụng CCCD trong các giao dịch, thủ tục yêu cầu xuất trình thẻ căn CCCD; có giá trị cung cấp thông tin trong các loại giấy tờ của công dân đã được đồng bộ vào tài khoản định danh điện tử để cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối chiếu khi thực hiện các giao dịch có yêu cầu xuất trình giấy tờ đó.

    🍀 Người dân sử dụng tài khoản định danh điện tử sẽ có những lợi ích như: sử dụng để thay thế thẻ CCCD và các loại giấy tờ mà công dân đã đăng ký tích hợp hiển thị trên ứng dụng VNeID như: giấy phép lái xe, đăng ký xe, bảo hiểm y tế… tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí vì không phải kê khai nhiều loại biểu mẫu, giảm nhiều khâu thủ tục khi thực hiện các giao dịch hành chính công.

    Để tạo điều kiện thuận lợi về thời gian cho người dân, Công an phường Thới An tiếp tục tổ chức cấp định danh mức độ 2

    🏢Tại Trụ sở Công an phường, địa chỉ 190/4 Trần Thị Cờ, KP2, phường Thới An, Quận 12)

    ⏰Thời gian từ 0️⃣7️⃣ giờ 3️⃣0️⃣ đến 2️⃣2️⃣ giờ 0️⃣0️⃣ hàng ngày.

    ⭐️Trân trọng kính mời người dân đến tham gia Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 – 2025, tầm nhìn đến năm 2030”.
    Trân trọng 👮‍♀️👮


  • Ủy ban nhân dân phường tuyên truyền công tác sắp xếp khu phố trên địa bàn Quận 12 theo quy định của Trung ương


  • Ủy ban nhân dân phường thông báo đến người đân về việc tổ chức Ngày hội "Toàn dân đưa trẻ đến trường" và tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024.


  • 1. Hướng dẫn cách tích hợp Giấy đăng ký xe (Cà vẹt xe) vào VneID
    Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng VNeID
    Bước 2: Kiểm tra phiên bản của ứng dụng. Lưu ý là để tự tích hợp Giấy đăng ký xe (Cà vẹt xe vào VNeID thì ứng dụng phải là phiên bản 2.0.8 trở lên.
    Để kiểm tra phiên bản ứng dụng, người dùng nhấn chọn “Cá nhân”. Phiên bản của ứng dụng sẽ nằm ở cuối trang.
    Bước 3: Chọn “Ví giấy tờ”. Sau đó chọn “Tích hợp thông tin”
    Bước 4: Chọn “Tạo mới yêu cầu”
    Bước 5: Nhấn vào dấu mũi tên và chọn Giấy đăng ký xe
    Bước 6: Nhập các thông tin tích hợp theo yêu cầu, gồm:
    - Loại phương tiện (Bấm vào dấu mũi tên để chọn loại phương tiện)
    - Số khung
    - Biển số xe (Ví dụ nhập là 59N31234)
    Sau đó chọn vào “Tôi xác nhận các thông tin ở trên là đúng” và chọn “Gửi yêu cầu”

    2. Hướng dẫn cách tích hợp Giấy phép lái xe (bằng lái xe) vào VneID
    Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng VNeID
    Bước 2: Kiểm tra phiên bản của ứng dụng. Lưu ý là để tự tích hợp bằng lái xe vào ứng dụng VNeID thì ứng dụng phải là phiên bản 2.0.6 trở lên.
    Để kiểm tra phiên bản ứng dụng, người dùng nhấn chọn “Cá nhân”. Phiên bản của ứng dụng sẽ nằm ở cuối trang.
    Bước 3: Chọn “Ví giấy tờ”. Sau đó chọn “Tích hợp thông tin”
    Bước 4: Chọn “Tạo mới yêu cầu”
    Bước 5: Nhấn vào dấu mũi tên và chọn Giấy phép lái xe
    Bước 6: Nhập các thông tin tích hợp theo yêu cầu, gồm:
    - Số giấy phép lái xe.
    - Hạng giấy phép lái xe.
    Cuối cùng, nhấn vào “Gửi yêu cầu”

    3. Hướng dẫn cách tích hợp thẻ BHYT vào VNeID
    Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng VNeID
    Bước 2: Kiểm tra phiên bản của ứng dụng. Lưu ý là để tự tích hợp thẻ BHYT vào ứng dụng VNeID thì ứng dụng phải là phiên bản 2.0.4 trở lên.
    Để kiểm tra phiên bản ứng dụng, người dùng nhấn chọn “Cá nhân”. Phiên bản của ứng dụng sẽ nằm ở cuối trang.
    Bước 3: Chọn “Ví giấy tờ”. Sau đó chọn “Tích hợp thông tin”
    Bước 4: Chọn “Tạo mới yêu cầu”
    Bước 5: Nhấn vào dấu mũi tên và chọn “Thẻ BHYT”

    4. Hướng dẫn cách tích hợp thông tin người phụ thuộc vào VneID
    Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng VNeID
    Bước 2: Kiểm tra phiên bản của ứng dụng. Lưu ý là để tự tích hợp thẻ BHYT vào ứng dụng VNeID thì ứng dụng phải là phiên bản 2.0.4 trở lên.
    Để kiểm tra phiên bản ứng dụng, người dùng nhấn chọn “Cá nhân”. Phiên bản của ứng dụng sẽ nằm ở cuối trang.
    Bước 3: Chọn “Ví giấy tờ”. Sau đó chọn “Tích hợp thông tin”
    Bước 4: Chọn “Tạo mới yêu cầu”
    Bước 5: Nhấn vào dấu mũi tên để chọn thông tin. Sau đó chọn “người phụ thuộc”
    Bước 6: Nhập tất cả các thông tin theo yêu cầu trên ứng dụng. Cuối cùng chọn “Gửi yêu cầu”

    Trên đây là hướng dẫn cách tích hợp 4 loại giấy tờ/thông tin vào VNeID.
    Để kiểm tra các loại giấy tờ/thông tin của mình đã được giải quyết hay chưa, công dân có thể kiểm tra bằng các bước sau:
    - Bước 1: Chọn “Ví giấy tờ”.
    - Bước 2: Sau đó chọn loại giấy tờ/thông tin cần kiểm tra.
    - Bước 3: Nhập passcode.
    - Bước 4: Bấm vào "Đã xác thực" hoặc "Chờ xác thực" hoặc "Xác thực không đạt" để kiểm tra tình trạng giải quyết yêu cầu tích hợp.


  • Ủy ban nhân phường Thới An thông báo đến Quý phụ huynh về thời gian, thành phần, địa điểm nộp hồ sơ tuyển sinh vào lớp Một Năm học: 2023 - 2024 các trường tiểu học trên địa bàn phường, gồm:
    - Trường tiểu học Kim Đồng
    - Trường tiểu học Trần Quốc Toản.


  • Ủy ban nhân dân phường Thới An thông báo đến các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đang sử dụng đất trên địa bàn phường Thới An đăng ký nhu cầu sử dụng đất trong Kế hoạch sử dụng đất năm 2024 để đưa vào Kế hoạch sử dụng đất năm 2024 của Quận 12.

    ⏰ Thời gian đăng ký: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 01/8/2023.

    🏢 Địa điểm nộp hồ sơ đăng ký:
    📍 - Đối với hộ gia đình, cá nhân: Nộp tại Tổ tiếp nhận và trả kết quả UBND phường Thới An (Quầy số 8, Địa chính – Xây dựng).
    📍 - Đối với tổ chức: Nộp tại phòng Tài nguyên và Môi trường Quận 12 (Số 1 đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, Quận 12; SĐT: 08.39826312).

    📝 Thành phần hồ sơ đăng ký:
    ✏️ - Đơn đề nghị đăng ký nhu cầu sử dụng đất năm 2024 (liên hệ Quầy 8_Tổ tiếp nhận và trả kết quả phường để nhận hoặc trên trang thông tin điện tử phường phuongta.q12@tphcm.gov.vn).
    ✏️ - Hồ sơ pháp lý kèm theo (Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, bản đồ hiện trạng vị trí khu đất có thể hiện ranh quy hoạch sử dụng đất theo các đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị hiện hành).

    🍀 Ủy ban nhân dân phường Thới An thông báo việc đăng ký nhu cầu sử dụng đất trong Kế hoạch sử dụng đất năm 2024 đến các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân được biết, thực hiện.

    Trường hợp sau khi kết thúc thời gian đăng ký mà các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân chưa đăng ký nhu cầu sử dụng đất hoặc đăng ký nhưng không gửi hồ sơ, hoặc gửi hồ sơ chưa đầy đủ hoặc không chứng minh được tính khả thi thực hiện dự án trong năm đăng ký hoặc không phù hợp với quy hoạch được duyệt thì UBND phường Thới An không có cơ sở để lập danh sách chuyển UBND Quận 12 để đưa vào Kế hoạch sử dụng đất năm 2024.


  • Người dân đang cư trú trên địa bàn phường đến Trụ sở Công an phường Thới An làm Căn cước công dân gắn chip từ ngày 24/5/2023 đến ngày 26/5/2023 (thời gian làm việc cả ngoài giờ hành chính).
    Sau ngày 26/5/2023 người dân sẽ đến Trụ sở Công an Quận 12 để được hỗ trợ, hướng dẫn làm Căn cước công dân gắn chip.


  • Ủy ban nhân dân phường triển khai Kế hoạch số 1212/KH_UBND ngày 19/5/2023 về huy động trẻ ra lớp và tuyển sinh vào các lớp đầu cấp, năm học 2023 - 2024


  • Ủy ban dân nhân phường Thới An triển khai đến người dân video và tài liệu hướng dẫn đăng ký, đăng nhập Cổng Dịch vụ công quốc gia.

    Link video:

    https://dichvucong.hochiminhcity.gov.vn/vi/support/tutorial/635a24d334deb651fa995b3d


  • với thủ đoạn gọi điện thoại thông báo người thân, học sinh bị tai nạn cần tiền cấp cứu


  • Ủy ban dân nhân phường Thới An triển khai đến người dân video hướng dẫn Quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến và tài liệu hướng dẫn đăng ký tài khoản Cổng Dịch vụ công quốc gia.

    Link Video:
    https://dichvucong.hochiminhcity.gov.vn/vi/support/tutorial/635a238834deb651fa995b3c

    https://kv2.vnptit.vn/iGate/HuongDanTimKiemTTHC_20102022.mp4


  • 07 phương thức thay thế sổ hộ khẩu, sổ tạm trú khi làm thủ tục hành chính


  • UBND phường Thới An thực hiện tổ chức lấy ý kiến nhân dân đối với dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) trên địa bàn phường.


  • Về việc Tổ chức Tháng hành động "Tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày" trên địa bàn phường Thới An


  • Ban hành Quy chế về phối hợp thực hiện trong việc thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư để áp dụng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh


  • Niêm yết công khai thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND phường


  • Thông báo về phương thức làm việc phù hợp với các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo Nghị quyết số 128/NQ-CP của Chính phủ


  • Quyết định 117/QĐ-BCĐ ngày 14/10/2021 của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 phường Thới An về kiện toàn tổ phản ứng nhanh về y tế phường Thới An


  • Thông báo số 2771/TB-UBND ngày 11/10/2021 Thông báo về việc Thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính phù hợp với biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thi 18 ngày 30/9/2021 của UBND TP trên địa bàn phường Thới An


  • Thông báo số 2692/TB-UBND ngày 02/10/2021 Thông báo về việc tiếp nhận, xử lý, giải quyết thủ tục hành chính phù hợp với các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn phường Thới An


  • Thông báo đường dây nóng tiếp nhận thông tin về y tế, an sinh xã hội trên địa bàn phường Thới An


  • Thông báo về hoạt động của các Trạm Y tế lưu động trên địa bàn phường Thới An


  • Ủy ban nhân dân phường Thới An thông báo về hoạt động của Trạm Y tế lưu động số 07, phường Thới An, Quận 12


  • Ủy ban nhân dân phường triển khai thực hiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 đối với lĩnh vực Thuế phi nông nghiệp


  • Danh sách điểm bán có hình thức giao hàng trực tuyến các mặt hàng thiết yếu ( Lương thực thực phẩm, khẩu trang, nước rửa tay) hệ thống phân phối trên địa bàn phường Thới An


  • Tìm người liên quan ca dương tính Covid -19 trên địa bàn phường Thới An


  • Khuyến cáo về các biện pháp phòng cháy chữa cháy và thoát nạn đối với chợ và trung tâm thương mại


  • Quận 12 tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 15/CT-TTg ngày 27 tháng 3 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ


  • Ý nghĩa, lịch sử Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6


  • Các biện pháp phòng cháy, chữa cháy đối với hộ gia đình


  • Các biện pháp phòng cháy chữa cháy tại cơ quan, doanh nghiệp


  • Về việc tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội toàn Thành phố theo Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27 tháng 3 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ


  • Về kế hoạch huy động trẻ ra lớp và tuyển sinh vào các lớp đầu cấp năm học 2021-2022


  • Về tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiều pháp luật về gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình


  • Về việc tăng cường giám sát cách ly y tế tại nhà, nơi lưu trú để phòng, chống dịch Covid -19 trên địa bàn phường


  • Thông báo của UBND phường Thới An về việc rà soát tình hình doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, cơ sở giáo dục gặp khó khăn do dịch bệnh Covid -19 ảnh hưởng đến việc làm của người lao động trên địa bàn phường


  • Thông báo


  • Thông báo treo cờ Tổ quốc chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân d6an các cấp nhiệm kỳ 2021-2026


  • Thông báo về treo cờ Tổ quốc và nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2021


  • Phòng chống dịch


  • Tuyển sinh các lớp đào tạo nghề năm 2021


  • Về đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid - 19 trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh


  • Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân thực hiện thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực Bảo hiểm y tế (BHYT). UBND phường thực hiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 đối với một số thủ tục thuộc lĩnh vực BHYT.


  • kể từ ngày 01/4/2020 cho đến hết ngày 15/4/2020 (hoặc đến khi có văn bản chỉ đạo mới), UBND phường Thới An tạm thời không nhận hồ sơ trực tiếp của tổ chức và cá nhân (trường hợp đặc biệt do Quyền Chủ tịch UBND phường quyết định)


  • Lịch tiếp công dân Thường trực Hội đồng nhân dân phường Thới An tháng 7 năm 2019


  • Ủy ban nhân dân phường xin thông tin Lịch tiếp công dân của Hội đồng nhân dân phường tháng 5 năm 2019 đến Nhân dân được rõ


  • Lịch tiếp công dân của Hội đồng nhân dân phường tháng 4.2019


  • Học bổng Chính phủ Úc


  • Thông báo về việc ngăn ngừa, cảnh báo nguy cơ gây sự cố đối với hệ thống truyền tải điện 500kV-220kV trên địa bàn phường


  • Ủy ban nhân dân phường xin thông tin đến Nhân dân về biểu giá bán điện áp dụng từ ngày 20/3/2019


  • Kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2019, Ủy ban nhân dân phường thực hiện tinh giảm thời gian giải quyết thủ tục hành chính đối với Hồ sơ liên thông Đăng ký khai sinh, cấp thẻ Bảo hiểm y tế, đăng ký hộ khẩu thường trú trên địa bàn phường Thới An từ 10 ngày xuống còn 07 ngày.


  • Lịch tiếp công dân tháng 2.2019 của Hội đồng nhân dân phường Thới An


  • Kể từ ngày 01/12/2018, Ủy ban nhân dân phường thực hiện tinh giảm thời gian giải quyết thủ tục hành chính đối với Hồ sơ Xác nhận hiện trạng vị trí và tờ khai sử dụng đất phi nông nghiệp trên địa bàn phường Thới An


  • Kể từ ngày 24/11/2018, Ủy ban nhân dân phường Thới An thực hiện hướng dẫn, hỗ trợ pháp lý về hồ sơ đất đai, xây dựng, sửa chữa nhà phục vụ nhân dân trên địa bàn phường Thới An vào buổi sáng ngày thứ bảy tại Văn phòng 07 khu phố


  • Lịch tiếp công dân của Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân Quận 12 tại phường Thới An


  • Để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần của tập thể, cá nhân có thành tích trong việc phát hiện, tạm giữ các đối tượng có hành vi vứt, thải, bỏ rác sinh hoạt, rác công nghiệp, rác thải nguy hại không đúng quy định, ngày 15 tháng 10 năm 2018, Ủy ban nhân dân phường Thới An ban hành Thông báo số 1910/TB-UBND về mức khen thưởng đối với các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn phường


  • Lịch tiếp công dân của Thường trực HĐND phường


  • Kể từ ngày 02/8/2018 đến ngày 27/12/2018, Ủy ban nhân dân phường Thới An thực hiện thí điểm tiếp nhận và giải quyết hồ sơ hành chính ngoài giờ hành chính cho nhân dân tại Tổ tiếp nhận và trả kết quả Ủy ban nhân dân phường. Thời gian từ 11 giờ 30 đến 13 giờ 00 các ngày thứ ba và thứ năm hàng tuần. Lĩnh vực thực hiện: sao y, chứng thực; hộ tịch; địa chính - xây dựng - đô thị và môi trường


  • lịch tiếp dân của Thường trực Hội đồng nhân dân phường


  • Kể từ ngày 01/8/2017, Ủy ban nhân dân phường Thới An thực hiện tiếp nhận hồ sơ cấp giấy lần đầu (lĩnh vực đất đai) theo Thông báo số 586/UBND-TNMT ngày 26/7/2017 của Ủy ban nhân dân Quận 12 về thực hiện tiếp nhận thủ tục hành chính đất đai tại UBND phướng đối với thủ tục cấp giấy lần đầu.


  • Lịch tiếp công dân của lãnh đạo UBND phường Thới An tháng 6 năm 2017


  • Tại phòng làm việc của Hội đồng nhân dân phường Thới An (phòng số 7)


  • Từ ngày 01 tháng 3 năm 2017. Ủy ban nhân dân phường Thới An triển khai áp dụng phần mềm giải quyết hồ sơ hành chính trực tuyến phục vụ nhân dân.